Bình nước năng lượng mặt trời Solahart 300 lit tại quận 1

Bình nước năng lượng mặt trời Solahart 300 lit tại Quận 1

Các khách sạn, biệt thự, nhà phố,… có nhu cầu nước nóng cao và ổn định ngày nay đều có xu hướng lựa chọn Solahart. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Australia thương hiệu hàng đầu nước Úc có lịch sử hình thành từ năm 1953. Với hơn 1 triệu hệ thống được bán ra trên toàn thế giới. Quy mô hiện diện thương hiệu trên 70 quốc gia.

Hình ảnh Bình nước năng lượng mặt trời Solahart 300 lit tại Quận 1

Quá trình này đảm bảo rằng lớp men sứ được nung với vỏ thép ở nhiệt độ cao 800°C, từ đó hợp nhất thành một lớp bảo vệ hoàn hảo. Nhờ tính chất này, lòng bình có thể chịu được áp suất và biến đổi nhiệt độ mà không sợ bị nứt hoặc vỡ. Đảm bảo độ bền và độ tin cậy trong quá trình sử dụng.

Hình ảnh Bình nước năng lượng mặt trời Solahart 300 lit tại Quận 1

Tấm hấp thụ nhiệt được sản xuất từ khung kim loại và kính cường lực được gia cố chống vỡ bề mặt thu nhiệt. Là sản phẩm kết hợp giữa công nghệ và tính năng vượt trội. 

Mỗi chi tiết trong tấm hấp thụ nhiệt được thiết kế để tối ưu hóa bề mặt tiếp xúc nhiệt. Từ đó tăng cường hiệu suất thu nhiệt và giảm thiểu tổn thất năng lượng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí vận hành mà còn làm giảm chi phí bảo trì trong suốt quãng đời sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt, kính cường lực được gia cố với khả năng chịu lực mạnh mẽ. Đồng thời đảm bảo an toàn ngay cả trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt. Điều này làm cho sản phẩm trở thành lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng cần sự tin cậy và hiệu suất cao trong việc thu nhiệt và sử dụng năng lượng mặt trời.

LIÊN HỆ NHÀ PHÂN PHỐI ỦY QUYỀN UY TÍN NHẤT

CÔNG TY TNHH TM – DV NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI VIỆT
Chuyên phân phối và lắp đặt máy Solahart
– Hotline tư vấn: (028)37266108 – 0916847266
– Địa chỉ: Số 09 đường số 13, Khu đô thị Vạn Phúc, P.HBP, TP. Thủ Đức