Solahart 180 lit – máy nước nóng chịu áp có độ bền vượt trội đến từ nước Úc

Solahart 180 lit – máy nước nóng chịu áp có độ bền vượt trội đến từ nước Úc

Một trong những lựa chọn hợp lý nhất cho hệ thống nước nóng của biệt thự mái ngói là Solahart 180 lit. Với yêu thế chịu được áp lực nước mạnh cho đầu vào lên đến 800kpa, việc lắp đặt Solahart trên mái ngói dễ dàng hơn. Chủ nhà có thể bỏ qua phần nâng cao chân bồn lạnh không cần thiết, và làm đẹp không gian, tiết kiện diện tích hiệu quả.

Khi số thành viên trong gia đình không quá nhiều, dung tích 180 lit là lựa chọn vừa đủ. Đồng thời, Solahart 181L24 cũng đáp ứng được khả năng gia nhiệt dự phòng khi mặt trời không đáp ứng đủ. 

Solahart 180 lit – máy nước nóng chịu áp có độ bền vượt trội đến từ nước Úc

Bình bảo ôn Solahart Premium 180 lit lớp tráng men Solahart Super-Shied® 

Lớp men sứ có bề mặt mượt mà, giúp giảm tối đa sự bám dính của bụi bẩn. Dễ dàng loại bỏ cặn bẩn, hỗn hợp muối, mà không làm hao mòn bề mặt bảo vệ này. Lớp tráng men Solahart Super-Shied® để tăng cường bảo vệ và thanh Anode hút tạp chất kéo dài tuổi thọ bình chứa. Lớp phủ men màu xanh dương độc đáo của Solahart là công thức hàng đầu trong ngành công nghiệp. Mang đến sự bảo vệ tối ưu cho bình chứa chống lại sự ăn mòn và chịu nhiệt độ cao từ nước nóng

Tấm thu nhiệt L chống qua đập tuổi thọ cao

Với cấu tạo từ những nguyên liệu cao cấp nhất, tấm thu nhiệt L cho máy Premium mang độ bền cao.

Bên trong tấm là hệ thống ống đồng nguyên chất. Có nhiệm vụ dẫn nước và lưu giữ nhiệt độ hoàn hảo. Bề mặt là kính cường lực loại ít sắt dày 3.2mm chống tác động lực cao. Lớp bảo ôn Polyester màu đen dày 38mm, giúp hấp thụ nhiệt hiệu quả và chống phản chiếu ánh sáng tốt hơn.

Khay nhôm dày 0.7mm được thiết kế để bảo vệ và đồng nhất cho toàn hệ thống.

Tóm lại, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart 180 lit là sản phẩm có độ bền cao. Bồn bảo ôn được nhập khẩu nguyên kiện từ Úc, sản xuất trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đáp ứng được nhiều giải pháp nước nóng toàn diện cho nhà phố biệt thự. Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng từ đại lý ủy quyền Solahart uy tín nhất Việt Nam. Khách hàng cần cân nhắc lựa chọn thương hiệu tốt nhất

LIÊN HỆ NHÀ PHÂN PHỐI ỦY QUYỀN UY TÍN NHẤT

CÔNG TY TNHH TM – DV NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI VIỆT
Chuyên phân phối và lắp đặt máy Solahart
– Hotline tư vấn: (028)37266108 – 0916847266
– Địa chỉ: Số 09 đường số 13, Khu đô thị Vạn Phúc, P.HBP, TP. Thủ Đức